250.00 ฿

รายละเอียด

หนังสือ 52 เทคนิคขายดีบน facebook

หนังสือเล่มนี้อัดแน่นไปด้วยเทคนิคดีๆ มากมาย ซึ่งได้กลั่นออกมาจากประสบการณ์ตรงของผู้เขียนที่ได้คลุกคลีกับร้านค้าออนไลน์จำนวนมาก

เนื้อหาโดยสังเขป

การขายของออนไลน์หรือ E-Commerce ได้เปลี่ยนรูปแบบจากการขายผ่านเว็บไซต์ขับเคลื่อนเข้าสู่การขายผ่านทาง Social Media อย่างรวดเร็ว เพราะ ฟรี ดี ง่าย และคนใช้งานเยอะ ทำให้หลายๆ คนหันมาใช้ Social Media โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ Facebook เป็นช่องทางในการสร้างธุรกิจการค้าของตน แม้ว่าตลาดบน Facebook จะเปิดกว้างและเต็มไปด้วยโอกาสสำหรับผู้ประกอบการรายใหม่ๆ แต่หากจะทำยอดขายให้เติบโตต่อเนื่องอย่างมั่นคง ก็จำเป็นต้องอาศัยการสังเกต ประสบการณ์ เทคนิค หลักการ และกลยุทธ์เข้าช่วย

หนังสือ “52 เทคนิคขายดีบน facebook” เล่มนี้ ถือเป็นคัมภีร์นำทางให้คุณสามารถเปลี่ยน Facebook ให้กลายเป็นเครื่องมือหาเงินได้ง่ายๆ โดยแนะนำเทคนิคตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงขั้นสูง อัดแน่นไปด้วยเทคนิคดีๆ มากมาย ซึ่ง “คุณสืบศักดิ์ ลิ่วลักษณ์” ได้กลั่นออกมาจากประสบการณ์ตรงที่ได้คลุกคลีกับร้านค้าออนไลน์จำนวนมาก เริ่มตั้งแต่การสร้างแบรนด์ร้านค้าบน Facebook Page เทคนิคการโพสต์ การสร้างคอนเทนต์ที่ดี ตลอดจนหลักการทำโฆษณาบน Facebook ที่ถูกต้องและได้ผลจริง สำหรับผู้ที่ต้องการทำธุรกิจออนไลน์หรือ E-Commerce หนังสือเล่มนี้จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคุณ

สารบัญ

  • เทคนิคที่ 1 : ตั้งชื่อเพจโดยใช้คีย์เวิร์ด
  • เทคนิคที่ 2 : คีย์เวิร์ดต้องมาพร้อมกับการสร้างแบรนด์
  • เทคนิคที่ 3 : หมั่นอัปเดตข้อมูลที่สอดคล้องกับคีย์เวิร์ด
  • เทคนิคที่ 4 : ธุรกิจที่ดังแล้ว กับธุรกิจเปิดใหม่ ใช้งานคีย์เวิร์ดแตกต่างกัน
  • เทคนิคที่ 5 : อย่ามองข้ามการใส่ข้อมูลเพจ
  • เทคนิคที่ 6 : ย่อ Link/URL ให้ สั้น กระชับ จดจำง่าย
  • เทคนิคที่ 7 : แบ่งเนื้อหาในการโพสให้เป็นหมวดหมู่
  • เทคนิคที่ 8 : สร้างอัลบัมรูปสินค้าขึ้นมาให้ลูกค้าได้เลือกชม
  • เทคนิคที่ 9 : สร้างเพจให้มีชีวิต
  • เทคนิคที่ 10 : ผลิตเนื้อหาให้ตรงใจกลุ่มเป้าหมาย ฯลฯ

คำนิยม

หนังสือเล่มนี้ คือคัมภีร์นำทางให้คุณสามารถเปลี่ยน facebook ให้กลายเป็นเครื่องมือหาเงินได้ง่ายๆ ได้แนะนำเทคนิคตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงขั้นสูง แต่มันจะไม่มีทางเป็นไปได้เลย หากคุณอ่านมันไม่จบ และที่สำคัญคือ “อ่านแล้วต้องลงมือทำ”

ภาวุธ พงษ์วิทยาภานุ CEO Efrastructure Group กรรมการผู้จัดการ Rakuten TARAD.com

คำนิยม

อาจารย์สืบศักดิ์เก่งมากที่ทำให้เรามองเห็นโอกาสใหม่ๆ และได้เรียนรู้เทคนิคอะไรมากมาย ทำให้เราเติบโตอย่างก้าวกระโดดทั้งภาพลักษณ์และยอดขาย ซึ่งอาจารย์ได้ถ่ายทอดและทำเรื่องยากๆ ให้เป็นเรื่อง่าย ไม่ต้องหัวดี หรือเรียนเก่ง ขอเพียงแค่เปิดคอมพิวเตอร์เป็น และคลิกตามที่อาจารย์บอก ถ้าไม่เข้าใจก็ถาม ง่ายๆ แค่นี้แหละ ยอดขายคุณก็พุ่งกระฉูดแล้ว

ชิดชญา โชดกวิเศษณ์ – เจ้าของแบรนด์ Babalah

คำนิยม

ตามที่ท่านจะได้เห็นในหนังสือเล่มนี้ที่ใช้วิธีการสรุปเทคนิคต่างๆ เป็นบทสั้นๆ ซึ่งทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาอ่าน จะพบเกร็ดความรู้ใหม่ๆ ให้ท่านทวนได้เรื่อยๆ วันละไม่ถึงนาที แต่กลับสามารถเพิ่มยอดขายและความพึงพอใจของลูกค้าท่านได้อย่างอย่าวนานครับ หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ริเริ่มใช้งาน facebook สำหรับธุรกิจ และผู้ที่ใช้งานจนประสบความสำเร็จมาแล้วเป็นเวลานาน แค่นี้ก็ไม่เหลือข้ออ้างของคำว่า “ไม่มีเวลา” มาพัฒนาการใช้งาน “facebook” ในธุรกิจของท่านอีกแล้วครับ

เลอทัด ศุภดิลก – ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท Sellsuki จำกัด